พารู้จัก “ต้นวาสนา” ไม้มงคลแห่งความหวัง เสริมโชคลาภ

RAMITREES (รมิทรี) – Artificial Tree & Indoor Landscape ศูนย์รวม ต้นไม้ปลอม ต้นไม้ประดิษฐ์ ต้นไม้เทียม ขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ ผลิตและติดตั้งต้นไม้ประดิษฐ์ขนาดใหญ่ และงานจัดสวนปรับภูมิทัศน์ สวนแนวตั้ง สวนแขวน/สวนเพดาน สวนญี่ปุ่น สวนมอสและสวนหิน เป็นงาน Hand craft made to order design by Ramitrees ด้วยทีมงานมืออาชีพ มากประสบการณ์ สำหรับงานตกแต่งสถานที่ต่างๆ แต่งบ้าน แต่งคอนโด แต่งร้านค้า แต่งร้านอาหาร แต่งร้านกาแฟ แต่งคาเฟ่ แต่งออฟฟิศ แต่งสำนักงาน แต่งบริษัท แต่งห้างสรรพสินค้า แต่งบูธ แต่งงาน Event ให้บริการทั่วประเทศ

ปกรองคอนเท้นวาสนา

 

พารู้จัก “ต้นวาสนา” ไม้มงคลแห่งความหวัง เสริมโชคลาภ

 

 

ต้นไม้ปลอมถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความนิยมให้สร้างบรรยากาศผ่อนคลายในสถานที่ต่างๆ เพราะความคงทนแข็งแรง ดูแลง่าย อายุการใช้งานยาวนาน และด้วยความที่มีพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด จึงได้รับการเลือกสรรตกแต่งตามสไตล์ที่ต้องการต่างกันออกไป หนึ่งในเหตุผลที่คนนิยมเลือกต้นไม้ปลอมมาประดับตกแต่งคือเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเอง วันนี้รมิทรีจะพาไปรู้จักกับหนึ่งพันธุ์ไม้มงคลที่มีความสวยงามสีสด เส้นสายใบชัดเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ต้นวาสนา” อีกหนึ่งไม้มงคลที่ขายดีของทางร้าน

 

ต้นวาสนา บางที่อาจเรียกว่า ประเดหวี, มังกรหยก ลักษณะลำต้นทรงกรมสีน้ำตาลมีข้อถี่ๆ จนถึงก้าน จัดเป็นไม้จำพวกไม้ยืนต้น ส่วนใบจะเป็นใบเดี่ยวสีเขียว,ขาว,เหลือง ลักษณะยาวเรียว
ในเรื่องของความหมายว่ากันว่าหากมีไว้ประดับบ้านจะทำให้มีความสุข สมหวังในชีวิต ต้นวาสนาเป็นต้นไม้แห่งโชคลาภด้วย จะเป็นสิริมงคลมากยิ่งขึ้นหากตั้งไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
ต้นวาสนา ที่ทางร้านจำหน่ายมี 3 ไซส์ 2 ฟอร์ม ดังนี้

 

1. ขนาดความสูง 100cm

2. ขนาดความสูง 135cm

 

3. ขนาดความสูง 170cm

 

 

Leave your comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *